Hotline: 0933.52.32.82
0933 52 32 82
Trang chủ Góc sức khỏe

Góc sức khỏe

image

Mỹ cấp phép vắc xin thứ ba cho COVID-19

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cấp phép sử dụng khẩn cấp (EUA) cho vắc xin thứ ba để phòng ngừa bệnh COVID-19. Theo đó, vắc xin Janssen COVID-19 sẽ được phân phối tại Hoa Kỳ để sử dụng cho những cá nhân từ 18 tuổi trở lên.

image

Lá tầm ma và lợi ích với tuyến tiền liệt ít người biết

Trong sản xuất, chiết xuất từ ​​lá tầm ma được sử dụng như một thành phần trong sản phẩm chăm sóc tóc và da. Ngoài ra, loại cây có hình dáng gai góc này còn hỗ trợ điều trị bệnh tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH); lợi tiểu; kiểm soát đường huyết; tăng cường chức năng gan.

image

Gợi ý chọn mua quà sức khỏe ý nghĩa biếu Tết

Quà tặng sức khỏe rất đa dạng chủng loại: sản phẩm làm đẹp - chăm sóc cơ thể (mỹ phẩm); sản phẩm có chất liệu/tính năng an toàn cho sức khỏe; thiết bị chăm sóc sức khỏe; thực phẩm tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, cần biết cách chọn mua ở những nơi uy tín, đảm bảo chất lượng, tìm hiểu rõ về sản phẩm và chọn lựa phù hợp với đối tượng để quà tặng sức khỏe thêm ý nghĩa.

image

Tủ thuốc gia đình - Trang bị gì, bảo quản thế nào?

Tủ thuốc gia đình là vật dụng quan trọng cần thiết cần trang bị tại nhà để bảo vệ sức khỏe, sơ cứu ngay khi cần thiết. Để tủ thuốc y tế trở nên tiện dụng và có ích, mỗi gia đình nên kiểm tra, bảo quản thường xuyên, sắm sửa những sản phẩm phù hợp.

image

Thực phẩm chức năng dùng sao cho đúng?

Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe trên thị trường. Nếu bạn chưa biết cơ thể mình đang cần bổ sung loại nào thì có thể tham khảo bài viết này nhé !

image

Giảm cân hay giảm mỡ - điều gì tạo nên cơ thể đẹp?

Mục tiêu của việc giảm cân lành mạnh, bền vững chính là giảm lượng mỡ thừa, tăng lượng cơ bắp trong cơ thể. Giảm cân tiêu cực, thiếu khoa học có thể khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe và hình thể kém săn chắc. Một vóc dáng cân đối, khỏe đẹp cần có tỉ lệ cơ - mỡ ở mức hợp lý, phân bố đều trên cơ thể so với chiều cao.

image

Đau nhức xương khớp khi còn trẻ là dấu hiệu bệnh gì?

Đau nhức xương khớp thường bị người trẻ tuổi bỏ qua vì cho rằng các bệnh khớp chỉ xuất hiện ở tuổi trung niên, tuổi già. Tuy nhiên, dấu hiệu đau nhức cơ thể có thể là nguy cơ báo trước của một số bệnh xương khớp phổ biến, gây cản trở sinh hoạt nếu không sớm điều trị.

image

Loãng xương - làm thế nào để phòng ngừa sớm ?

Loãng xương là bệnh lý xương khớp thường gặp ở người trung niên và cao tuổi. Hiện nay, loãng xương đang có xu hướng trẻ hóa ở lứa tuổi 30. Điều chỉnh thói quen sống có thể ngăn chặn loãng xương xảy ra sớm.

ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Mỗi bước đi trên hành trình vì sức khỏe Việt, An Tâm luôn có được sự ủng hộ và đồng hành đáng tin cậy của những đối tác, nhà tài trợ.

Sanofi
DKSH
Zuelleg
Cetaphil
Ipsen
Mega
Bayer
Abbott
Mundi Phar
Omron
Pierre Fabre
Stada
Traphaco
DHG Phar
Thái Dương